ตอบสื่อชัด ที่ปรึกษาใหญ่ทีมชาติไทยได้นำสมาชิกเดินทางมาฝึกฝนที่สนามวิลมิลด์

ตอบสื่อชัด การเคลื่อนที่ทีมชาติไทย ช่วงวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายนก่อนหน้าที่ผ่านมาอากิระ นิชิโนะที่ปรึกษาใหญ่ ทีมชาติไทย

ได้นำสมาชิก เดินทางมา ฝึกฝนที่ สนามวิลมิลด์ โดยให้สัมภาษณ์ สำหรับใน การตระเตรียมซ้อม

เพื่อลงใน สนามเตรียมพร้อม กับทีมออลสตาร์ ไทยลีกใน วันเสาร์ที่ 14 เดือนพฤศจิกายน63 นี้ว่า นักกีฬาทั้งหมด ทั้งปวงผ่าน การประลองใน แต่ละชมรม ในเกมลีก ที่ต้องแก้ด่วน

ที่ค่อนข้าง จะมีโปรแกรมถี่ อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งนักฟุตบอล แทบจะทั้งหมด ได้ลงเล่น ซึ่งสภาพ ร่างกายของ แต่ละคน มีความต่าง กันอยู่บ้าง คราวนี้จะ พากเพียรจูน อย่างสม่ำเสมอ เพื่อกำเนิด ความพอดี ให้ได้

แม้กระนั้นโชคร้าย ที่ไม่สามารถ ที่จะรวมทีม ได้อย่างสมบูรณ์ ยังมี ผู้คนจำนวนมาก ที่ขาดไป ก็มิได้มี ทางเลือกอะไร มากมาย

แม้กระนั้น จะบากบั่น เลือกผู้เล่น ที่บริบูรณ์สูง ที่สุดเพื่อ รวมทีมชาติไทย ให้ได้ 24 คน มีบางบุคคล ที่ถอนตัวไป จากการบาดเจ็บ นี้จะอุตสาหะ เน้นย้ำกับ ผู้เล่นที่เหลือ ให้ได้ประโยชน์ มากที่สุด

อากิระนิชิโนะ ยังเผยอีกว่า ในแคมป์นี้ มีนักเตะ ที่ติดทีมชาติ หนแรกและ ก็เป็นครั้งแรก ที่ได้พบกัน จะรอมอง ว่าการซ้อม คืออะไรบ้าง

ส่วนเกมวัน เสาร์นี้เพราะเหตุว่า จะเป็นเกมแรก ที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่จะ มาเตะที่ สนามราชมังคลา กีฬาสถานใน รอบปีด้วย

เปรียบได้กับ พวกเราเป็น เจ้าของบ้านด้วย ซึ่งพวกเรา ตั้งความมุ่งหมาย เอาไว้ที่จะ จำเป็นต้อง ชนะให้ได้

คราวนี้ข้อตกลง การประลองก็จะ กลับมาเป็น เกมอย่างเป็น ทางการ ชิงชัย 2 ครึ่งๆละ 45 นาที และก็เปิดให้แฟน บอลเข้าสนาม มาดูได้ด้วย ดูบอลสด

ซึ่งพวกเราจำ เป็นจะต้องขมักเขม้น แล้วก็การ เปลี่ยนตัวจะมิได้เปลี่ยนแปลง ชูแผงอะไร แล้วก็จะ ไม่ให้กระทบกับ แนวทางเล่น เยอะแค่ไหน

จะเปรียบได้ดั่ง เกมนัดหมาย ตั้งใจจริง ของพวกเรา นัดหมายหนึ่ง เลยก็ว่าได้ ส่วน ก่อนเกมคนใด ไม่พร้อมหรือ ยังไงพวกเรา จะไม่ส่งลงไป ในสนามเลย

ตอบสื่อชัด

นักข่าวถาม อากิระ นิชิโนะ ถึงมุมมองการ จัดการงานของ ส.บอลฯ ว่าเป็นยังไงบ้าง

ตอบสื่อชัด หากเทียบกับ ชาติอื่น ๆ ที่ดูเหมือน จะเอื้อประโยชน์ กับการเก็บเนื้อ เก็บตัวทีมชาติ มากยิ่งกว่า ของทีมชาติไทย ที่นักฟุตบอลหายไป ผู้คนจำนวนมาก

ซึ่งหัวข้อนี้ นิชิโนะ เปิดเผยว่า รู้เรื่องได้อยู่ว่าปีนี้ทำให้เกิดผลเสียจากเชื้อไวรัสวัววิด-19 ทำให้หลายๆอย่างไม่เป็นใจ

แต่ว่าพวก เราจะมานะ หาจุดบกพร่อง ของพวกเรา รวมทั้งจะ ก่อให้ดีขึ้น ซึ่งที่ตรงนี้ ไม่ใช่แค่ คงที่ แต่ว่าจะ เป็นการหาทาง ร่วมมือกัน กับทุกฝ่ายให้ ดียิ่งขึ้นกว่านี้

ถ้าหากเทียบ กับของประเทศญี่ปุ่น เขามีทรัพยากร นักฟุตบอลที่ พอเพียงที่ ไม่ต้องพึ่ง นักฟุตบอลใน ประเทศญี่ปุ่น ข่าวบอลล่าสุด

เพื่อเจลีกดำเนิน สม่ำเสมอได้ แม้กระนั้นของ พวกเรายัง ไม่ใช่ขนาดนั้น แม้กระนั้น ก็มีอะไรหลาย ๆ อย่างที่จะ ต้องปรับแต่งต่อ จากนี้เป็น ต้นไป

แม้กระนั้นใน ขณะนี้ที่จำเป็น ต้องขอบคุณ มากเป็นชมรม สมาชิกที่ ร่วมมือระดับหนึ่ง และก็สามารถ ทำให้ทีมออลสตาร์ มีการรวม ทีมได้