ยูไนเต็ด ซอคเกอร์ ลีก เป็นเวลาเกือบ 13 ปีแล้วที่เดวิดเบ็คแฮมตะลึงกับวงการฟุตบอล

ยูไนเต็ด ซอคเกอร์ ลีก เมื่อเขาเปลี่ยนเรอัลมาดริดให้กับทีมเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ลอสแองเจลิสตั้งแต่นั้นมานักแสดงชาวอังกฤษจำนวนมาก

เช่นสตีเว่น เจอร์ราร์ดและ แฟรงค์แลมพาร์ดก็ได้มีคาถาที่มีชื่อ เสียงโด่ง ดังกับสโมสร ในอีกด้าน หนึ่งของ มหาสมุทรแอตแลนติก

แต่สิ่งที่เกี่ยว กับรายชื่อ นักฟุตบอลอังกฤษ ที่น่าประหลาด ใจมานานและ โค้ชที่กำลังตามหาอาชีพใน ยูไนเต็ด ซอคเกอร์ ลีก ลีกด้านล่าง เมเจอร์ลีกซอกเกอร์

คีอานู มาร์ช-บราวน์ และ โฮเซ แบ็กซ์เตอร์ ได้ลิ้มรสชีวิตในพรีเมียร์ลีกกับ ฟูลัม และ เอฟเวอร์ตัน ตามลำดับ

ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่เมมฟิส 901 เอฟซีสโมสร ยูไนเต็ด หนึ่งก่อตั้ง เมื่อสองปีก่อน และเจ้าของ ร่วม ได้แก่ ทิมฮาวเวิร์ดอดีต ผู้รักษาประตู

เอฟเวอร์ตัน มีการจัดการ เกมเพียงหนึ่ง รอบในฤดูกาล นี้เนื่องจาก ไวรัสโคโรนา และทั้ง มาร์ช-บราวน์ และ แบ็กซ์เตอร์ อยู่ในช่วงปิดการใช้งาน

“ ฉันเห็นการมาที่นี่เป็นโอกาสที่จะลองสิ่งที่แตกต่างออกไป” มาร์ช-บราวน์ ผู้ย้ายไปที่เมมฟิสในเดือนมกราคมบอกกับ BBC Sport

ฉันรู้เรื่องการย้ายในเดือนธันวาคม เนื่องจากตัวแทนของฉันมีผู้ติดต่อที่รู้จักทิมฮาวเวิร์ด

ทันทีที่ฉันมา ถึงฉันมีอ พาร์ทเมนท์รอ ฉันและ ครอบครัวของฉัน และเราได้พบ กับประธานาธิบดีผู้จัดการ และโค้ช

สิ่งอำนวยความ สะดวกนั้น มีคุณภาพระดับแชมเปี้ยน ชิพในพรีเมียร์ลีก – ฉัน คิดว่ามาตรฐาน ที่นี่น่าแปลกใจ ทีเดียว

มาร์ช-บรา วน์ ได้เปิดตัวภาย ใต้รอยฮอด จ์สันที่ฟูแล่มก่อนที่จะ เข้าร่วมใน อีเอฟแอ ลลีกวัน และ อีเอฟแอลลีกทู รวมถึง บาร์เน็ต และ ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส

แม้ว่าจะ ไม่มีการเลื่อนตำแหน่ง ให้กับ เมเจอร์ลีกซอก เกอร์ หรือผลักไส ให้ยูไนเต็ด ซอค เกอร์ ลีก แต่เขาก็เชื่อ ว่าเขา สามารถทำได้ในบ้าน ใหม่ของเขา

มาร์ช-บราวน์ กล่าวว่า มันเป็น ความฝันของ นักฟุตบอลทุก คนที่จะ ไปถึงระดับ สูงสุดที่พวกเขา สามารถทำได้ดัง นั้นถ้าฉัน ทำได้ดีที่นี่และมีโอกาสสำหรับ ฉันที่จะ เล่นในเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ มันจะ เป็นสิ่ง ที่ฉันจะพิจารณา อย่างแน่นอน

การย้าย ไปที่เมมฟิสของ แบ็กซ์เตอร์ ได้เห็นเขาเชื่อม โยงกับ อดีตเพื่อนร่วม ทีมของเอฟ เวอร์ตันฮา วเวิร์ดซึ่ง รวมถึงการ เป็นผู้อำนวย การกีฬาของ สโมสรก็เป็นผู้รักษา ประตูด้วยเช่น กัน

Liverpudlian มองว่าการเคลื่อนไหว ของเขา เป็นการเริ่มต้น ใหม่หลังจากออก จากพลีมั ธ อาร์ไกล์ในเดือนธันวาคม

เขาเดิน ผ่านแถว ที่ ทอฟฟี ก่อนจะย้าย ไปที่ โอลดัมแอทเลติก และ เชฟฟีลด์ยูไนเต็ด ที่ซึ่งเขาได้รับสารแขวนลอยสองครั้งในเก้าเดือน

ฉันอยาก จะเล่นใน ต่างประเทศมา ตลอด แต่ฉัน ไม่รู้เรื่องเมมฟิสมากนัก นอกจากเอ ลวิส เพรสลีย์ แบ็กซ์เตอร์กล่าว

เป็นเรื่องดีที่ทิมที่นี่จะคุยกับเขาเขาโทรมาหาฉันเป็นประจำเพื่อดูว่าฉันจะไปได้อย่างไรโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราอยู่ในช่วงปิดกั้น

อย่างไรก็ตาม เขาพบว่า มันยากที่จะ ออกจาก คู่ของเขาและ ลูกสาวสองปีใน ลิเวอร์พูล

มันยากที่จะไม่อยู่กับพวกเขา แต่เราติดต่อกันทาง FaceTime” แบ็กซ์เตอร์ ผู้เซ็นสัญญา 12 เดือนกับฝ่ายรัฐเทนเนสซีกล่าวเสริม

เกมเยือน บางเกมเกี่ยวข้อง กับการเดิน ทางไป กลับสามวัน ดังนั้นฉัน จึงรู้สึก ว่ามันเห็น แก่ตัวที่จะทิ้ง พวกเขา ไว้ในอพาร์ท เมนต์ของฉัน นานหลาย พันไมล์จากบ้าน

ฉันไม่ได้อยู่คน เดียวมาก เกินไป – เพื่อนร่วมทีม ส่วนใหญ่ของ ฉันอาศัยอยู่ใน คอมเพล็กซ์เดียวกันดังนั้น เราจึง ปรุงอาหารด้วย กันหรือดู Netflix ซึ่งดีต่อ ความสนิทสนม กัน

แจ็ค บาร์มบี้ย์ ไม่เคยปรากฎตัวเป็นทีมแรกที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หรือ เลสเตอร์ซิตี และมุ่งหน้าสู่สหรัฐอเมริกาในปี 2559 โดยเริ่มจากการยืมตัวกับทีม ลีกฟุตบอล ในพอร์ตแลนด์ ทิมเบอร์ส

ข่าวที่คุณอาจสนใจ: มาร์ติน เบรธเวต
อ่านข่าวฟุตบอลอื่นๆได้ที่: ข่าวบอลล่าสุด