สโมสรอื่น ๆ เปิดให้ใช้สถานที่เป็นกลาง พรีเมียร์ลีกที่เหลืออีกเก้าแห่งของไบรท์ตันมีกำหนดเล่นที่สนามกีฬา Amex

สโมสรอื่น ๆ เปิดให้ใช้สถานที่เป็นกลาง จำนวนพรีเมียร์ลีก ที่เพิ่มขึ้นของ สโมสรเปิดให้เล่น ในการ แข่งขันที่เหลืออยู่ใน สถานที่ที่เป็นกลาง แต่ด้วยการ ขู่ว่าจะถูก ผลักไส

สโมสร ชั้นนำ ได้รับการบอก กล่าวว่าการใช้สนาม กีฬากลาง ถึง 10 สนาม เป็นวิธีเดียวที่จะ ทำให้ฤดูกาลสมบูรณ์

ไบรตัน กล่าวว่าพวก เขา ” ไม่ชอบ” ใน การใช้สถานที่เป็นก ลางเพราะ อาจส่งผลก ระทบต่อ “ความ ซื่อสัตย์” ของลีก

สโมสรที่อยู่ใกล้ด้าน ล่างของ ตารางรู้สึกว่า ไม่ยุติธรรมที่จะเล่น ในสภาวะ ที่แตกต่างกัน เมื่อเสี่ยงต่อ การตก ชั้น

พรีเมียร์ลีก ถูกระงับตั้งแต่วัน ที่ 13 มีนาคม เนื่องจากการแพร่ระบาด ของโคโรนาไวรัส แต่ทุกสโมสร มุ่งมั่นที่จะ เล่นการแข่งขัน ที่เหลืออีก 92 รายการใน ฤดูกาล 2019- 20 หาก มีความปลอดภัย

สโมสรยอมรับการ แข่งขันอาจ ต้องเล่นตาม หลังประตูที่ปิดเป็น ระยะเวลา นานและอาจ ไม่เหมาะกับการ รอจนกว่า สภาพการเล่น ปกติเช่นมีแฟน ๆ เข้าร่วม สามารถกลับมา เล่นได้

อย่างไรก็ตามผู้ที่อยู่ใกล้จุดต่ำสุดจะเกี่ยวข้องกับการแข่งขันนัดที่สนามกีฬากลางหลังประตูปิดและมีความไม่แน่นอนอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับความพร้อมของผู้เล่นที่สัญญาหมดอายุเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนทำให้สถานการณ์แตกต่างกันอย่างมาก ฤดูกาลกำลังเล่น

พวกเขาอ้างว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะรักษาความสมบูรณ์ของการแข่งขันภายใต้สถานการณ์เหล่านี้

หัวหน้าผู้บริหารของไบรตันพอลบาร์เบอร์กล่าวว่าสโมสร “ชื่นชมอย่างเต็มที่ว่าทำไมการเล่นประตูที่ปิดอยู่ข้างหลังนั้นมีความเป็นไปได้สูงมากที่จะต้องเล่นเกมที่เหลือของเรา”

อย่างไรก็ตามเขาเสริม:“ ณ จุดวิกฤตินี้ในฤดูกาลการเล่นแมทช์ในสถานที่ที่เป็นกลางนั้นในมุมมองของเรานั้นมีศักยภาพที่จะมีผลกระทบที่สำคัญต่อความสมบูรณ์ของการแข่งขัน”

สโมสรที่เสี่ยง ต่อการสูญ เสียเงินจำนวน มากหาก ถูกผลักไสก็เป็น กังวลว่าการเงิน ของพวก เขาจะได้รับ ผลกระทบ มากขึ้น หากพวกเขา ยังคงต้อง เล่นไม้ขีด ไฟหลังประตูปิด ในการแข่งขัน ชิงแชมป์ในปีหน้า

หากไม่มีการ ผลักไสจากพรีเมียร์ลีก สองหรือสาม ทีมยัง คงได้รับการ เลื่อนตำแหน่งจาก การแข่งขัน ชิงแชมป์ในปีนี้และ การบินชั้น นำ 22 หรือ 23 ทีม ในฤดูกาลหน้า

ปัจจัย สำคัญในการ ตัดสินใจที่จะ ต้องใช้สถาน ที่ที่เป็นกลางคือ การลดโอกาส ของการ ชุมนุมแฟน ๆ และการเลือก พื้นที่จะขึ้น อยู่กับการจัด อันดับจากตำรวจ และหน่วย งานด้านความ ปลอดภัยของสนาม กีฬา

ไม่ใช่สถานที่เป็นกลาง ที่เสนอทั้งหมดแปด ถึง 10 แห่งอาจจะ เป็นพื้นที่ของพรีเมียร์ลีก ถึงแม้ว่า ส่วนใหญ่จะเป็น สโมสรอื่น ๆ เปิดให้ใช้สถานที่เป็นกลาง

สโมสรพรีเมียร์ลีก จะหารือ เกี่ยวกับปัญหา เหล่านี้อีกครั้ง หลังจาก ที่รัฐบาลทบทวนข้อ จำกัด การล็อค ในวันที่ 7 พฤษภาคม

ข้อเสียที่ชัดเจน ที่จะไม่เล่นที่บ้าน

ไบรตัน อยู่ในอันดับที่ 15 ของลีกสอง คะแนนเหนือ โซนการตก ชั้นโดยมีเก้า เกมที่เหลือ ให้เล่น รวมถึง การแข่งขันใน บ้านกับ อาร์เซนอล, แมน เชสเตอร์ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูลและ แมนเชสเตอร์ซิตี้ สโมสรอื่น ๆ เปิดให้ใช้สถานที่เป็นกลาง

ข้อเสีย ของพวก เราที่ไม่ได้เล่นเป็น ทีมชั้นนำ ของลีก ในสนามกีฬา ในบ้านและ ในสภาพ แวดล้อมที่คุ้นเคย แม้จะมีแฟน ๆ ของอัล เบียน 27,000 คน ที่ไม่น่าจะมา ร่วมเล่น ที่เอเม็กซ์

ชัดเจนเรา ต้องยอมรับ ว่าอาจได้รับ ประโยชน์จากการเล่น นัดที่เหลือ อีกสี่นัดที่สนาม กลาง แต่รายการตาราง การแข่งขัน ก็ไม่สมดุลเท่ากัน ในช่วงฤดูกาล นี้และเรา ไม่ได้เล่น 29 นัด แรกของ ฤดูกาล ด้วยวิธีนี้ดัง นั้นในความ เห็นของเรา สิ่งหนึ่ง ไม่ได้ยกเลิกไปเลย “

เวสต์แฮม ซึ่งอยู่อันดับ ที่ 16 ในตาราง และมี แต่โซนตก ชั้นเท่านั้น ที่มีเป้าหมายแตก ต่างกันต้องการ เล่นเกม ในบ้านที่เหลือ อยู่ห้าเกมที่สนาม กีฬาลอน ดอนสเต เดียม แต่รู้สึก ว่านี่ไม่ใช่การ แยกพวกเขา ออกจากสโมสรอื่น

ข่าวที่คุณอาจสนใจ: การเรียกร้องการจ่ายเงินที่เท่าเทียมกันของผู้หญิง
อ่านข่าวฟุตบอลอื่นๆได้ที่: ข่าวบอลล่าสุด