ปลอดภัยไว้ก่อน โอเล่ยันไม่บังคับแข้งผีแดง กลับมาลงสนาม

ปลอดภัยไว้ก่อน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ชาว ประเทศนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงไม่บังคับ หน้าแข้ง ผีแดง กลับมาลงไปใน สนามถ้าหาก พวกเขายังรู้สึกหวาดหวั่น เกี่ยวกับเรื่อง ความปลอดภัย

จากเชื้อไวรัสมรณะ เจาะจงจะต้องฟัง ข้อเสนอแนะ ของหมอแล้ว ก็ผู้ชำนาญว่า เมื่อใดถึงจะกลับมาแข่งขันได้ เพราะเหตุว่า โน่นเป็นสิ่งที่ดี เยี่ยมที่สุด รวมทั้งไม่ เป็นอันตราย โอเล่ กุนนาร์โซลชา ผู้จัดการทีม ฟุตบอล

ชายหนุ่มไฟแรง ซาตานแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยตน ไม่บีบคั้นให้ บรรดาผู้ร่วมทีมจำเป็นต้อง กลับมาลงใน สนามอีกที ถ้าว่าพวกเขา คิดว่ายังไม่ปลอดภัย จากเชื้อไวรัสวัววิด-19 แมน ยูไนเต็ด มีแผนในการที่

จะกลับมาฝึกที่ สนใจริงตันในวันที่ 18 เดือนพฤษภาคมนี้ เพื่อเตรียม ในการที่ฤดู 2019/2020 จะกลับมาแข่งขัน ถึงแม้ว่าจะจบ ในเดือนหน้า แม้กระนั้น มีนักเตะคน ไม่ใช่น้อยที่บางทีก็ อาจจะรู้สึกกลุ้ม อกกลุ้มใจ

กับประเด็นนี้ ยกตัวอย่างเช่น เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่เปิดใจ ว่านักเตะจำนวน ไม่น้อยที่รู้สึก กลัวกับการกลับ มาแข่งขันใหม่ เนื่องจากว่าเป็น ห่วงหัวข้อการ แพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสมรณะ ที่ยังไม่จบสิ้น โซลชาเปิดเผยว่า

ตนจะฟังทุก ความคิดเห็น ของสมาชิกที่ รู้สึกหนักใจ เกี่ยวกับหัวข้อนี้ แล้วก็จะไม่ว่า กล่าวพวกเขาถ้า เกิดพวก เขาตกลงใจ ที่จะไม่กลับมาแข่งขัน ไม่เลย คุณไม่สมควร ไปต่อว่าพวกเขา ผมไม่คิดว่า พวกเราจะบังคับ

คุณไม่ควรไปตำหนิพวกเขา ผมไม่คิดว่าเราจะบังคับใครได้

ผู้ใดกันแน่ได้ พวกเขาไม่สม ควรมีเรื่องมีราว จะต้องวิตกกังวล แม้กระนั้น พวกเราจำต้องไว้ ใจข้อเสนอของ ผู้ชำนาญ รวมทั้งข้าราชการ สาธารณสุขว่า เมื่อไรที่ปลอดภัย สำหรับในการกลับ มาแข่งขันใหม่ อีกรอบ

ผมยังมิได้เสวนา กับผู้ร่วมทีมเกี่ยว กับประเด็นนี้ แม้กระนั้นได้ขอ ความเห็นกับหมอ ไปบ้างแล้ว แน่ๆว่าสำหรับ เพื่อการนัดหมาย สัมมนาทุกหน พวกเราจะคุย กับนักฟุตบอล เกี่ยวกับความปลอดภัย แล้วก็สุขภาพ

โน่นเป็นเรื่อง ที่สำคัญ ในช่วงเวลานี้ พวกเราไม่ ต้องการที่ จะอยากที่ จะเสี่ยงอะไร เท่าไรนัก กลุ่มหมอของ พวกเราออก จะครัดเคร่งใน ประเด็นนี้ มากมายๆ เมื่อไรก็ตาม ที่พวกเราเริ่ม กลับมา ลงเล่นอีกที มันคงเกิด

เรื่องน่าระทึกใจ สำหรับทุกๆคน ที่บอลกลับมา แข่งขันได้อีก ผมก็หวังว่า พวกเรา จะสามารถ หาวิธีการ ไขปัญหา แล้วก็ทางออก ที่เหมาะสม ที่สุดได้ ในเร็วๆนี้ โซลชากล่าว โดยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา มีนักเตะผู้คน

จำนวนมากรู้สึก กังวลใจกับการ กลับมาลงเตะอีกที เช่น เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกแมนฯ ซิตี้ที่พูดว่านักฟุตบอล เยอะมากที่รู้สึกกลัว กับการกลับมาแข่งขันใหม่ เพราะว่าเป็นห่วงหัวข้อ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส มรณะ

ที่ยังไม่จบสิ้น ปัจจุบันโซลชา เปิดเผยว่าจะฟัง ทุกข้อคิดเห็นของ นักฟุตบอลเกี่ยว กับดาเกลื่อนกลาดลับ มาลงเล่นอีกที แล้วก็จะไม่ว่ากล่าว คนใดถ้าหากตกลงใจไม่ กลับมาลงเล่นอีก คุณไม่สมควร ไปว่ากล่าวพวกเขา

ผมไม่คิดว่าพวกเรา จะบังคับคนใดกันได้ พวกเขาไม่สมควรมี เรื่องมีราวจะต้องหนักใจ แม้กระนั้นพวกเราจำ ต้องวางใจข้อเสนอ แนะของผู้ชำนาญ รวมทั้งข้าราชการสาธารณสุขว่า เมื่อใดที่ปลอดภัย สำหรับในการกลับ

มาแข่งขันใหม่อีกที ผมยังมิได้เสวนา กับนักฟุตบอล เกี่ยวกับประเด็นนี้ แต่ว่าได้หารือ กับหมอไปบ้างแล้ว แน่ๆว่าสำหรับ การนัดหมายสัมมนา ทุกคราวพวกเรา จะคุยกับนักฟุตบอล เกี่ยวกับความปลอดภัย แล้วก็สุขภาพ

โน่นเป็นเรื่อง ที่สำคัญขณะนี้ พวกเราไม่ต้องการ ที่จะเสี่ยงอะไรมาก เท่าไรนัก กลุ่มหมอของพวกเราออก ปลอดภัยไว้ก่อน จะเข้มงวดในหัวข้อนี้ มากมายๆ เมื่อไรก็ตามที่พวกเรา เริ่มกลับมาลงเล่น อีกที มันคงเกิดเรื่อง

น่าตื่นตาตื่นใจ สำหรับทุกๆผมหวัง ว่าพวกเราจะสามารถ หากระบวน การขจัดปัญหา และก็ทางออก ที่เหมาะสมที่สุด ได้ในเร็วๆนี้

ข่าวกีฬาที่เกี่ยวข้อง >>> เอ็มบั๊ปเป้หล่อเลย

ติดตามข่าวกีฬาเพิ่มเติม >>> ข่าวฟุตบอลวันนี้