เฮแรกในรอบสามเกม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-1 สุโขทัย เอฟซี

เฮแรกในรอบสามเกม สิทธิโชค กันหนู ทำ 2 ประตู บวกกับ สตีเว่น ทดลองจิล อีกหนึ่งตุง พา ราชบุรี มิตรผล เอฟซีเปิดรังอัดสุโขทัยเอฟซี 3-1 ทำให้ “พระราชามังกร”

ที่พึ่งเปลี่ยนแปลงผู้ฝึกสอนกลับมาใช้ “ผู้ฝึกสอนเจี๊ยบ” สมชาย ไม้วิลัย เฮแรกรอบ 3 เกม ขยับยึดที่ 3 ในขณะที่ “ค้างคาวไฟ” แพ้ 4 เกมติด ร่วงไปอยู่ชั้น 10 ของตาราง

การประลองบอล ไทยลีกที่สนามมิตรผล สเตเดี้ยม เป็นการเจอกันระหว่าง “กษัตริย์มังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซีกลุ่มชั้น 4 ที่มี 26 แต้มจาก 15 นัดหมาย เปิดบ้านจัดการ ค้างคาวไฟ สุโขทัยเอฟซี

กลุ่มชั้น 10 ที่มี 20 แต้มจาก 15 นัดหมาย โดยเกมนี้เป็นไปตามมาตราการความปลอดภัยเกี่ยวกับการระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19 ทำให้ไม่อนุญาตให้แฟนบอลเข้ามาดูเกมในสนาม ยังกู่ไม่กลับ

รายนามผู้ตัดสิน: ผู้ตัดสิน มงคลชัย เพชรศรี ,ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ทานินทร์ สดชื่นจิตต์ , ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ธีรพล ข้อตกลงปลาบปลื้ม , ผู้ตัดสินที่ 4 บุญส่ง สัมมนารักษา ,

ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่วีเออาร์ 1 กชภูเขาไม่ มีศรีเดชา , ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่วีเออาร์ 2 ราชาธิราช ศรีชัย , ผู้ประเมินผู้ตัดสิน อดุลย์ยชาติ ขันธมะ , ผู้ควบคุมการแข่งขันชิงชัย สิทธิคุณ กระจุยกระจาย

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก 6,โย ซัง แฮ 6, อภิวัฒน์ เพ็งประโคน6 , สตีเว่น ลองจิล6.5 ,เอกลักษณ์ ทองกริต 6 (จิรวัฒน์ ทองแสงพราว -) ,

ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ 6.5, กฤษณนน ศรีสุวรรณ 6 , จิตปัญญา ทิสุด 6 , สิทธิโชค กันหนู 6.5 ( โจเซ่ ฟอร์เธเรีย- ) , ธนเสฎฐ์ สุจริต 6, ปวีร์ ตันฑะเตมีย์ 6

เฮแรกในรอบสามเกม สุโขทัย เอฟซี : อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ 5 , ซอ มินตุน5 , นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ 5, ณัฐวุธ เจริฐบุตร5 (ลีออน เจมส์ -) ,จอห์น บาจโจ้5 , ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด5 ,

จุง เมือง โฮ5.5 ,ศิลา ศรีกำปัง5.5 ,ณัฐพล เปี่ยมพลาย 5 ( อิ๊บสัน เมโล่5 ), เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร 5.5, ชาตรี รัตนวงษ์ 5

เฮแรกในรอบสามเกม

เริ่มการประลองเป็นทางเจ้าของบ้านที่เพียรพยายามครอบครองบอลเซตเกมเดินเกมรุกบีบคั้นใส่แขก

เฮแรกในรอบสามเกม แม้กระนั้นยังไม่สามารถที่จะเจาะแนวรับแขกที่ช่วยเหลือกันไล่สกัดเจริญ รวมทั้งคอยโอกาสที่จะตอบโต้กลับทำร้ายด้วยเหมือนกัน จนถึง น.17 มีประตูแรก

เมื่อทางเจ้าของบ้านได้บอลทางขอบเส้นขวากระชากขึ้นมาโดย อภิวัฒน์ เพ็งกระคน จนถึงเข้าจุดโทษ ก่อนไหลไปเสาสองให้ สิทธิโชค กันหนู ใส่เข้ามากางย้ำๆเข้าไปให้ราชบุรี มิตรผลเอฟซี ออกนำสุโขทัยเอฟซี 1-0

ข้างหลังเสียประตูกลุ่มเยี่ยมอุตสาหะเบาๆเซตเกมรุกสู้ น. 36 แทบสบโอกาสตีเสมอเมื่อ จอห์น บาจโจ้ ได้บอลทางกราบซ้ายก่อนเขาจุดโทษ เปิดตัวเข้าจุดโทษไปเสาสองที่มี หิน ศรีกำปัง ใส่เข้ามาซัดผู้เดียว ๆ เน้นย้ำ ๆ ข่าวบอลล่าสุด

แม้กระนั้นบอลออกไปอย่างโชคร้าย แล้วต่อจากนั้นสองกลุ่มไม่มีจังหวะยิงเหมาะสมๆกันอีกแม้ว่าจะพากเพียรเปิดเกมรุกใส่กันตลอด จบครึ่งแรก ราชบุรี มิตรผล เอฟซีนำ สุโขทัย เอฟซี1-0

ลงมาช่วงหลังกลุ่มเยี่ยมได้โอกาสก่อนเมื่อจุง เมียงมอง โฮ ได้บอลกึ่งกลางประตูแถวๆหัวกระโหลกตั้งป้อมซัดเต็มข้อม บอลพุ่งเข้าพบกรอบแม้กระนั้น คำเล่าลือดงษ์ ภูเขาแถวเชือก ประตูเจ้าถิ่นบินปัดเอาไว้ได้ทัน น. 59 เจ้าของบ้านหนีไปอีก

เมื่อ สตีเว่น ทดลองจิล ส่งบอลกึ่งกลางสนามออกทางขอบเส้นขวาให้กับ ธนเสฎฐ์ ซื่อตรง แบ๊กขวาที่เพิ่มเติมเกมสูงดูดบอลลงอย่างงดงามก่อนสุดเสนข้างหลังแล้วก็เปิดเข้าไปในกรอบจุดโทษ

เฮแรกในรอบสามเกม จุดสำหรับนัดพบรอบๆจุดลูกโทษที่มีสิทธิโชค กันหนู สปีดเข้ามายิงตุงตาข่ายให้ราชบุรี มิตรผลเอฟซี หนี สุโขทัยเอฟซี ไปเป็น 2-0 และก็เป็นประตูลำดับที่สองของสิทธิโชค ในเกมนี้อีกด้วย

ต่อจากนั้นกลุ่มเยี่ยมอุตสาหะที่จะเปิดเกมรุก แลกเปลี่ยนแต่ว่ายังทำเป็นไม่ดีนัก น. 70 กลับจำต้องมาเสียอีกเม็ดเมื่อ สตีเว่น ทดลองจิล

อาศัยควาสามารถเฉพาะบุคคลลากบอลจากขอบเส้นขวาตัดเข้าในก่อนซัดด้วยซ้ายบอลโค้งแทรกเสาเข้าไปให้ราชบุรี มิตรผลเอฟซี ขยับหนี สุโขทัย เอฟซี3-0 ดูบอลสด

น. 81 กลุ่มเยี่ยมเกือบจะตีไข่เตกเมื่อจอห์น บาจโจ้ ซัดนอกกรอบจุดโทษบอลพุ่งเข้าชนคานกระดอนออกมา บอลมาอยู่ที่ค้างราบูเอ้ ตอบโต้กลับขึ้นไปทางขอบเส้นซ้าย

จนกระทั่งเข้าจุดโทษแล้ว ก็ซัดตุงตาข่าย แม้กระนั้นผู้ตัดสิน เช็ควีเออาร์เป็น จังหวะล้ำหน้าของ ค้างราบูเอ้ ไปก่อนหน้าแล้ว

เฮแรกในรอบสามเกม นาทีในที่สุดความพากเพีย รของสุโขทัย เอฟซีที่เพียรพยายาม จะเดินหน้าเปิดเกมรุก เพื่อหวังทวงคืนประตู ก็มาบรรลุค วามสำเร็จ เมื่อ อิ๊บสัน เมโล่ ได้บอลแทรกชนะแนวรับเจ้าของบ้านหลัดเข้าจุดโทษ

ยิงให้สุโขทัยเอฟซี ตีไข่แตกไล่ราชบุรีมา 1-3 ต่อจากนั้นไปสู่ทดเวลาเจ็บ4 นาทีสองกลุ่มไม่สามารถที่จะยิงกันเพิ่มได้อีกจบการประลอง ราชบุรี มิตรผล เอฟซีชนะ สุโขทัยเอฟซี 3-1