แบ็กขวาดางรุ่ง ช้างศึกยุทธหัตถี สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ศึกไทยลีก2020-21 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่สร้างความฮือฮากับความเคลื่อนไหวเพศผู้เล่นในเลกสอง

แบ็กขวาดางรุ่ง ภายหลังจากก่อนหน้าที่ผ่านมาคว้ามาแล้ว 7 ราย อีกทั้ง ปิยะพ่อ ดาฤทธิ์ ยืมตัวจาก บีจี นิลุบล ยูไนเต็ด , ศรายุทธ สมพิมพ์ ยืมตัวจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , นัสตพล มาลาพันธ์ จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ,

แฮร์ลิสัน ไคออน , ณัฐวงศ์ เปพาทย์ จาก ชลบุรี เอฟซี ทั้งสอง , เลอันโดร อัสซัมเซา จาก จังหวัดนครราชสีมา มาสด้า และก็ กาง เคยชิน ยอง จาก ซูวอนเอฟซี ของประเทศเกาหลีใต้

ปัจจุบัน อเดบาโย่ กาเดโบ้ ผู้จัดการทีมชาวไนจีเรียของ สุพรรณเอฟซี ได้คว้าผู้เล่นใหม่รายที่ 8 ด้วยการดึงตัว “เจ้าโน่”สิทธิโชค มูลอ่อน ตัวบุกปีกขวาดาวรุ่งที่กลับจากคำสัญญายืมตัวที่กลุ่มวัดโบสถ์ สิตี้ ยืมจาก สุพรรณเอฟซี ไปใช้งานตั้งแต่ปี 2019

สำหรับเจ้าโน่ สิทธิโชค มูลอ่อน ถูกวัดโบสถ์ สิตี้ ยืมตัวมาใช้งานตั้งแต่ปี 2019 อยู่กับกลุ่มตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่น ไทยลีก4 ในปี 2019 และก็ได้ได้แชมป์เมืองไทยร่วมกับสมาคมก่อนหน้านี้ด้วย กำแพงเหล็กย้ายทีม

แบ็กขวาดางรุ่ง โดยตัวบุกปีกขวาของ สุพรรณบุรี เอฟซี ในขณะนี้ อเดบาโย่ เลือกใช้งาน ศรีมงคล จิตบรรจง ยืนตัวจริงแทน มีโชค มหาศรานุกูล ที่มีข่าวสารว่าบางครั้งก็อาจจะย้ายกลุ่มในเลกสอง จนกระทั่งได้ดึงตัว สิทธิโชค มูลอ่อน กลับจากข้อตกลงยืมตัวจาก วัดโบสถ์ สิตี้ ด้วย

แบ็กขวาดางรุ่ง

เค้าหน้าของเหล่าผู้เล่นที่โชว์ผลงานได้อย่างเด่น

ปฏิรูป คำไหม (สมุทรปราการ สิตี้) ช่วยกลุ่มเก็บคลีนชีตได้เสร็จสำหรับ ปฏิรูป ที่ได้โชว์ซูเปอร์เซฟหลายคราวจากจังหวะที่แนวรุก พีที ประจวบเหมาะ อยากได้ที่จะทำประตูตีไข่แตกแม้กระนั้นก็ไม่อาจจะผ่านมือนายทวารรายนี้ไปได้แม้กระทั้งลูกเดียว

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว (นครราชสีมา มาสด้าเอฟซี) เป็นอีกเกมที่ สวาทแคท เก็บคลีนชีตได้ โดยแมตช์ที่ไปเยี่ยม สุโขทัย ส่วนหนึ่งส่วนใดจำต้องยกย่องเกมรับของกัปตันกลุ่มอย่าง เฉลิมดงษ์ ที่ยังคงทำงานมาก และก็เป็นหัวใจเกมรับของกลุ่มได้อย่างสมบูรณ์อีกหนึ่งนัดหมาย ข่าวบอลล่าสุด

ศักดิ์สิทธิ์ จิตวิจารณ์ (สมุทรปราการ ซิตี้) ทำผลงานได้เยี่ยมยอดมากมายๆสำหรับ ศักดิ์สิทธิ์ จิตวิภาควิจารณ์ ที่นัดหมายนี้ลงในสนามเป็นคู่เซ็นเตอร์กับ เจ้านุ๊ก-จักรพันธ์ สิ่งที่จำเป็นต้องสรรเสริญเป็นการอ่านจังหวะเกมคู่ต่อสู้ แล้วก็เข้าสกัดบอลจังหวะสำคัญได้แบบเด็ดขาด ทำเอาแนวรุกของ ประจวบเหมาะ ไม่สามารถที่จะเลี้ยงบอลผ่านเจ้าตัวไปได้เลย

แบ็กขวาดางรุ่ง เรนาโต้ เคลิช (ชลบุรีเอฟซี) ปราการหลังชาวโครเอเชียทำผลงานได้น่าประทับใจข้างหลังเกาะติดกับ ว่ากล่าวเอโก ยกลาขว้าง อย่างอยู่มือทำเอาแนวรุก โปลิศ เทโรฯ ไม่มีสมรรถนะ ไม่สามารถที่จะทำประตูใส่ จังหวัดชลบุรี ได้ในเกมนี้ พร้อมช่วยกลุ่มเก็บสามแต้มสุดสำคัญเพื่อทำแต้มทิ้งโซนตกชั้น

ศุภนันท์ บุรีรัตน์ (สมุทรปราการสิตี้) การเจอกับ พีที ประจวบเหมาะ เป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่ ศุภความบันเทิง เพิ่มเกมรุกทางฝั่งขวาได้อย่างสนุกสนาน แล้วก็ดุเดือด วิ่งขึ้นลงตลอดทั้งเกม พร้อมด้วยจัด 3 แอสซิสต์ช่วย จังหวัดสมุทรปราการ สิตี้ เอาชนะ ต่อพิฆาต ไปด้วยสกอร์ 4-0

ฮาจิเมะ โฮโซไก (ทรู กางงค็อกยูไนเต็ด) โฮโซไก ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้เป็นอย่างดี ในเกมที่ หน้าแข้งเทวดา บุกรัง บีจี บัวหลวง โดยเจ้าตัวถอยลงไปช่วยกลุ่มเล่นเกมรับ รวมทั้งมีบ่อยที่ลงไปยืนเป็นเซนเตอร์รอปัดกวาดเกมบุกของหัวหน้าฝูงได้แบบอยู่มือ ก่อนพาทีมบุกแชร์แต้ม เดอะ แรบบิท ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 1-1

สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ (เอสซีจี เมืองทองคำยูไนเต็ด) แมตช์ที่เจอกับ ราชบุรี มิตรผล สุพร ถูกโยกตำแหน่งมาเล่นแบ็คซ้ายที่จำเป็นต้องมาพบงานหนักเพื่อมือกับ ล็องจิล รวมทั้ง โรเลอร์ ถ้าว่าเจ้าตัวก็ทำผลงานของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้กับการเล่นเป็นแบ็คขวา ช่วยพา กิเลนลำพอง บุกอัด กษัตริย์มังกร ถึงถิ่น 3-1

แบ็กขวาดางรุ่ง ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ (เอสซีจี เมืองทองคำ ยูไนเต็ด) ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ ลำแข้งดีกรีกลุ่มชาติ อุซเบกิสถาน เป็นแฮตทริกวีรบุรุษที่พา เอสซีจี เมืองทองคำฯ บุกเอาชนะ พระราชามังกร ไปแบบสุดสนุก 3-1 พร้อมทั้งทำสถิติเป็นแฮตทริกแรกตลอดการค้าลำแข้งของเจ้าตัวอีกด้วย ดูบอลสด

สุภโชค สารชาติ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) กลับมาระเบิดฟอร์มอีกรอบของ เจ้าเช็ค กับผลงานแนวทางการทำแฮตทริกจาก 2 จุดโทษ และก็จบท้ายด้วยลูกยิงสุดงามอีก 1 ประตู ช่วย วังสายฟ้า บุกเฉือน ช้างศึกยุทธหัตถี 3-1

แฮริสัน ไคออน (สุพรรณบุรีเอฟซี) หากแม้กลุ่มจะแพ้ถ้าว่าผลงานโดยรวมของ ไคออน จำเป็นต้องเห็นด้วยว่ายอดเด็ดมากๆข้างหลังโชว์ฟอร์มยิง 2 ประตูสุดคมมากให้ จังหวัดสุพรรณบุรี ในเกมที่เปิดรังแพ้ บุรีรัมย์ จวนเจียน 2-3

บาร์รอส ทาร์เดลลี่ (สมุทรปราการสิตี้) แรงสุดๆหยุดไม่อยู่ สำหรับฟอร์มของ บาร์คอยส ทาร์เดลลี่ ตอนนี้ซึ่งสามารถทำแฮตทริกได้ 2 ครั้งต่อๆกัน ข้างหลังยิงใส่ 3 ประตูใส่ พีที ประจวบเหมาะ ช่วยทำให้ สมุทรปราการ สิตี้ เปิดรังเอาชนะไปได้ 4-0