ความมั่นใจเต็ม เก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนนยึดชั้น 12 บวกสถิติไม่มีพ่ายแพ้ในลีก 3 เกมต่อเนื่องกัน

ความมั่นใจเต็ม ส่วนทาง เจ้าถิ่น ผลงานไม่สู้ดี จำต้องดิ้นรนหนี ตายถัดไป ในศึกบอล บุนเดส ลีกา เยอรมันบีเลเฟลด์ กลุ่มในกรุ๊ป หนีตกชั้น ซึ่งแพ้ผู้ใด กันมาตลอด 6 นัดหมายหลังสุดวาง อันเดรียส โฟเกิลซามเมอร์ เป็นกองหน้าตัวเป้า

ด้าน เบรเมน กลุ่มกึ่งกลางตาราง ที่แพ้เพียงแค่ เกมเดียวจาก 6 นัดหมายหลังสุดในลีก มี โรมาโน่ ชมิด, ไม่ล็อต ราชิซ่า และก็ โยชัว ซาร์เกนท์ ในแนวรุก

บีเลเฟลด์ : สเตฟาน ออร์เตก้า – เซดริก บรูนเนอร์, อาโมส พีเพอร์, โยอาคิม นีลส์สัน, ยาค็อบ เลาร์เซ่น -ฟาเบียน คุนเซ่, มานูเอล พรีเทิ่ล – ริตซู โดน, อาร์เน ไมเออร์, มาร์เซล ฮาร์เทิ่ล – อันเดรียส โฟเกิลซามเมอร์

เบรเมน : ยิรี่ พาฟเลนก้า – มิลอส เวลีโควิช, โอเมอร์ ท็อปรัค, มาร์โก ฟรีเดิ้ล – ธีโอดอร์ เกเบร เซลาสซี่, มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์, เลโอนาร์โด้ บิทเท่นคอร์ท, เฟลิกซ์ อากู – โรมาโน่ ชมิด, มิล็อต ราชิซ่า – โยชัว ซาร์เกนท์

ประเดิมมาได้ 7 นาที บีเลเฟลด์ ได้ลุ้นก่อน เมื่อ มานูเอล พรีเทิ่ล เล่นลุกเตะ มุมไปถึง อาดมส พีเพอร์ โหม่งต่อระยะเผาขน แต่ว่าบอลผ่าน คานออกไป ศึกมันส์ถึงใจ

ต่อมานาทีที่ 19 เจ้าของบ้านก็ยังได้โอกาสต่อ จังหวะนี้ มาร์เซล ฮาร์เทิ่ล จ่ายไปให้ อันเดรียส โฟเกิลซามเมอร์ ยิงด้วยขวาในจุดโทษ แต่ว่าก็ถูก ยิปรี่ พาฟเลนก้า ปัดออกข้างหลัง ไปได้เฉียด

ความมั่นใจเต็ม

ทั้งคู่กลุ่มยังเปิดเกม แลกเปลี่ยนกันสนุกสนาน นาทีที่ 31 เบรเมน สวนกลับขึ้นมา

โรมาโน่ ชมิด เปิดจากทาง ด้านขวาไปให้ ไม่ล็อต ราชิซ่า ยิงด้วยซ้าย ผ่านคานออกไป ช่วงท้ายครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่น ก็กลับมามี ลุ้นอีกที อาร์เน ไมเอ้อร์ ยิงด้วยขวา ในจุดโทษ แม้กระนั้นบอล ไม่ตรงกรอบ หมด 45 นาทีแรกยังเท่ากัน 0-0 ข่าวบอลล่าสุด

กลับมาเล่น ช่วงหลังนาทีที่ 47 เปลี่ยนเป็น เบรเมน ที่มาขึ้นนำ 1-0 เมื่อบอลมาเข้าทาง โยชัว ซาเกนท์ ยิงระยะเผาขน เข้าไปไม่เหลือ

รูปเกมยังเป็น ของกลุ่มเยี่ยม เกือบจะฝั่งเดียว แล้วก็เหตุการณ์ ของเจ้าของบ้าน ก็มาห่วยลงอีก ในนาทีที่ 71 เมื่อจะ ต้องมาเหลือ 10 คน จากจังหวะที่ ที่นาธาน เด เมดิน่า ไปฟาวล์หนักใส่ นิคลาส ฟืลล์ครุ๊

ตอนแรกผู้ตัดสิน แจกใบเหลือง แต่ว่าเพียงพอไป เช็กวีเออาร์ก็ มาอัพเกรดเพิ่ม เป็นใบแดงโดยตรงเลย เพียงพอผู้เล่นมากยิ่งกว่า เบรเมน ก็หนีห่าง 2-0 ในนาทีที่ 75 ดูบอลสด

เมื่อ มักซิมิมัน เอ็กเกสไตน์ จ่ายไปให้ เควิน โมห์วัลด์ ยิงด้วยขวาในจุดโทษเข้าประตูไปขณะที่เหลือ ไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่ม จบเกม เบรเมน บุกชนะ บีเลเฟลด์ 2-0