คุณภาพที่ยอดเยี่ยม “ฉันจะไม่ไปถ้าเรอัลมาดริด เกษียณ 20 ปีต่อมา … “

คุณภาพที่ยอดเยี่ยม อันเชล็อตติซึ่งเคยดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการในมิลาน, เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค ฯลฯ ได้สร้างอาชีพที่ยอดเยี่ยมเช่นการคว้าแชมป์เซเรีย อา พรีเมียร์ลีก และบุนเดสลีกา ผู้บัญชาการเรอัลมาดริดมองย้อนกลับไปในอดีตและให้มุมมองของเขา

“มันยากที่จะจัดอันดับเกรดของฉัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการชนะการแข่งขันลีกที่ต้องการความต่อเนื่องทำให้ฉันมีความรู้สึกที่ดีเสมอ การแข่งขันในลีกปี 2004 ที่มิลานนั้นยอดเยี่ยม แต่ฉันไม่สามารถลืมชัยชนะที่เชลซีได้” อันเชล็อตติกล่าวถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับไปมิลานซึ่งเขาเคยคว้าแชมป์มาแล้วถึงแปดสมัย

“ผมจะคุยกับคุณเมื่อผมคุมทีมเรอัลมาดริดเสร็จแล้ว แต่ถ้าอีก 20 ปีต่อมา ผมจะไม่ไปมิลานและจะรีไทร์ มิลานคือหัวใจของผม มันคือหัวใจของผม หนึ่งในไม่กี่สโมสรที่แกะสลักเข้ามา เขายกผมขึ้นมาเป็นผู้บัญชาการ ไม่ใช่ในฐานะนักเตะ กลับมาเป็นที่ปรึกษาเหรอ มีงานแย่ ๆ อยู่แล้ว (ผู้อำนวยการด้านเทคนิคเปาโล)มาร์ดินี่ คุณไม่ต้องการมันแล้ว”

นอกจากนี้ เขายังกล่าวถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าวัย 40 ปี ของมิลาน ที่กำลังดึงความสนใจสำหรับการจากไปในอนาคตของเขา “เขาควรจะทำทุกอย่างได้หลังจากเกษียณ เขามีความรู้เกี่ยวกับคัลซิโอและรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในห้องล็อกเกอร์ เขาทำอะไรก็ได้” เขากล่าวกับอาชีพที่สองของเขาในฐานะนักเรียนในยุคเปแอสเช ช่วยกลุ่มเก่า

“มูรินโญ่นำความกระตือรือร้นมาสู่เมืองและทีม และเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในกรุงโรม โดยใช้ประสบการณ์และคุณภาพของเขา” ผู้บัญชาการเรอัล กล่าวถึงการแต่งตั้งโชเซ่ มูรินโญ่เป็นโค้ชชาวโรมัน ในขณะเดียวกันที่กาตาร์ฟุตบอลโลกที่กำหนดไว้ในเดือนพฤศจิกายนปีนี้

เขาเปิดเผยว่าเขาจะสนับสนุนแคนาดาซึ่งเป็นประเทศต้นกำเนิดของภรรยาของเขา “มันเป็นประเทศที่ไม่ได้เล่นในฟุตบอลโลกมาหลายปีแล้ว และนี่คือบ้านเกิดที่สองของผม และประธานสมาคมฟุตบอลแคนาดาก็มาจากอาบรุซโซ (อิตาลี)” เขากล่าว

คุณภาพที่ยอดเยี่ยม

คุณภาพที่ยอดเยี่ยม อันเชล็อตติคาดว่าโมดริช จะเกษียณในเรอัลมาดริด

“เขาเป็นผู้เล่นที่เปรียบได้กับมัลดินี่ ทั้งคู่คือตำนาน” เรอัลมาดริดจะพบกับเซบีย่าในวันที่ 17 ในรอบลาลีกา รอบ 32 ที่ซานเชซ ปิสฟานของศัตรู คาร์โลอันเชล็อตติซึ่งเข้าร่วมงานแถลงข่าวเมื่อวันก่อน คาดว่าการเผชิญหน้าโดยตรงกับทีมอันดับสามจะเป็น “แมตช์ที่ยากมาก”

“ทีมอยู่ในสภาพที่ดี ผมมีเวลาพักฟื้น (จากแชมเปี้ยนส์ลีกกับเชลซี) แต่นัดต่อไปเป็นนัดที่ยากมาก คู่แข่งมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมทั้งแบบรายบุคคลและแบบกลุ่ม มันเป็นการต่อสู้ แต่เรา พร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ” เรอัลสามารถตัดสินใจชนะได้หากพวกเขาได้ 13 แต้มจากอีก 7 เกม

“เรารู้ว่าจุดจบกำลังใกล้เข้ามา และแต่ละนัดจะมีความสำคัญ เราต้องการเล่นในแมตช์ที่มีพลังและเข้มข้น แมตช์เหล่านี้คือสิ่งที่เราต้องการ นั่นคือสิ่งที่มันเป็น เรามีเวลาเพียงพอในการฟื้นฟู” อันเชล็อตติยังกล่าวถึงลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ที่จะอายุ 37 ปีในปีนี้ด้วย ข่าวบอลล่าสุด

กองกลางชาวโครเอเชียที่เปล่งประกายมากกว่าจะเสื่อมกล่าวว่าเขาจะเกษียณในเรอัลมาดริด และเปรียบเทียบกับนักเรียนของเขา เปาโล มัลดินี่ ซึ่งใช้เวลาอาชีพของเขาในมิลาน “เขาจะจบอาชีพของเขาที่นี่ ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไร แต่นั่นเป็นความคิดของทุกคน

ทั้งสโมสรและพวกเราและตัวเขาเองไม่มีปัญหากับการต่อสัญญา มันชัดเจน เขาใส่ใจเกี่ยวกับร่างกายของเขาและไม่ได้รับความเดือดร้อนเช่นนี้ บาดเจ็บสาหัส นั่นคือสิ่งที่ผลักดันสถานการณ์ตอนนี้ ผมเคยสอนตำนานฟุตบอลมา มัลดินี่เขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์สุดท้ายเมื่ออายุ 40 ปี

ถ้าคุณเปรียบเทียบโมดริชกับใครก็ตาม มันเป็นการเปรียบเทียบกับเขา พวกเขามีคุณภาพสูง จริงจัง และมีความเข้าใจฟุตบอลอย่างลึกซึ้ง พวกเขาทั้งสองเป็นตำนาน ”

คุณภาพที่ยอดเยี่ยม

การกำหนดพลังไม่ใช่มิติที่ต่างไปจากเดิมอีกต่อไป!

ประตูของเบนเซม่าคือคำที่วิเศษมาก! การแกว่งของเอซ ที่ช่วยเรอัลมาดริด อีกครั้ง ลาลีการอบ 32 ทีม เซบีย่าพบ เรอัลมาดริดเป็นครั้งที่ 17 ตามเวลาท้องถิ่น คาริมเบนเซม่ากองหน้าของเรอัลมาดริด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ มาดริดมีชัยชนะสองนัดติดต่อกันในลีก

แต่ในวันนี้พวกเขาพบกับเซบีย่าอย่างยากลำบาก เมื่อ อิวานราคิติชยิงฟรีคิกได้อย่างสวยงามและยอมให้เคลื่อนไหวในครั้งแรก เขายังทำประตูให้เอริกลาเมลา และแบกสองแต้มตามหลัง อย่างไรก็ตาม โรดริโกกอยส์กลับมาหนึ่งแต้มในนาทีที่ 50 และ นาโช เฟอร์นันเดซ ทำคะแนนในนาทีที่ 82

ฉันประสบความสำเร็จในการคืนเกมกลับสู่จุดเริ่มต้น จากนั้นในช่วงครึ่งหลังของเวลาเพิ่มเติมเอซ ก็นำความสุขมาให้ เมื่อบอลผ่านจากโรดริโก้ที่บุกไปทางด้านขวาให้เบนเซม่าตรงกลางกรอบเขตโทษ ยูนิฟอร์มหมายเลข 9 ก็คุมไว้อย่างใจเย็น มีผู้พิทักษ์เซบีย่าสามคน + ผู้รักษาประตู ยาสซีน บูนู อยู่หน้าประตู

แต่เบนเซม่า เขย่าประตูด้วยการยิงเข้าไปใกล้โดยไม่ลังเล เป็นคำพูดที่วิเศษมากที่จบอย่างใจเย็นโดยไม่ใจร้อนกับโอกาสครั้งใหญ่ที่มาในครึ่งหลัง เบนเซม่าที่ช่วยทีมด้วยพลังในการตัดสินใจที่น่าประหลาดใจเช่นเดียวกับแชมเปี้ยนส์ลีก กับปารีสแซงต์แชร์กแมง (เปแอสเช)

และเชลซีตอนนี้มี 39คะแนนในการแข่งขันอย่างเป็นทางการในฤดูกาลนี้ การบรรลุ 40คะแนนในหนึ่งฤดูกาลเป็นครั้งแรกนั้นใกล้เข้ามาแล้ว เรอัลมาดริดใกล้จะพิชิตลาลีกาแล้ว เวลาในการตัดสินแชมป์สั้นที่สุดคือเมื่อไหร่? เงื่อนไขบังคับคืออะไร?

ผลการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เรอัลมาดริดมีความก้าวหน้าอย่างมากในการคว้าแชมป์ลาลีกาเอสปันญ่า ในฤดูกาลนี้ ในกรณีที่สั้นที่สุด การแข่งขันชิงแชมป์จะถูกตัดสินเมื่อใดและภายใต้เงื่อนไขใด? มาดริดจ่าฝูงของลาลีกา คว้าชัยชนะเหนือคู่แข่งอย่างเซบีย่าอย่างน่าทึ่ง

ในการแข่งขันรอบ 32 เมื่อวันที่ 17 นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 18 ที่ 2 บาร์เซโลน่า เล่นพลาดโดยแพ้ กาดิซ ในบ้าน ทำให้มาดริดได้เปรียบยิ่งขึ้นไปอีก ตอนนี้มาดริดตามหลังทั้งสามทีมอย่างบาร์เซโลน่า เซบีย่าและแอตเลติโกมาดริด 15 แต้ม โดยเหลืออีก 6 เกม

การแข่งขันชิงแชมป์อาจถูกตัดสินอย่างเร็วที่สุดในสุดสัปดาห์นี้ สัปดาห์นี้ มิดวีคยังมีแมตช์สำหรับรอบที่ 33 โดยมาดริดมีกำหนดจะพบกับโอซาซูน่าในวันที่ 20 หากมาดริดชนะในนัดนี้ แอตเลติโกและเซบีย่าจะไม่มีโอกาสได้ชัยชนะจากข้างหลังเว้นแต่พวกเขาจะเอาชนะกรานาดาและเลบานเต้ตามลำดับ

อย่างไรก็ตามบาร์เซโลน่า มีเกมที่เลื่อนออกไปหลายเกม ดังนั้นถึงแม้จะแพ้กับเรอัล โซเซียดาดในวันที่ 21 แชมป์ก็จะไม่หายไป ถ้าเขาพลาดชัยชนะเหนือโซเซียดาดและล้มเหลวในการเอาชนะราโย บาเยกาโน่ ซึ่งมีกำหนดจะเลื่อนรอบที่ 21 ในวันที่ 24 ออกไป

มันจะเป็นไปไม่ได้ที่จะตามทันมาดริด (ถ้าเขาชนะโอซาซูน่า) มาดริดจะไม่เล่นในสุดสัปดาห์นี้ แต่ในกรณีที่สั้นที่สุด ผลการแข่งขันบาร์เซโลนา-ราโยในวันที่ 24 จะเป็นตัวกำหนดชัยชนะโดยไม่ต้องชก หากทีมคู่แข่งทั้งสามทีมชนะ จะยังไม่มีการตัดสินในสัปดาห์นี้ https://www.judodairago.com/