โรเตชั่นได้ผล เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่ม หงส์แดง แสดงความชอบใจฟอร์มของนักฟุตบอลที่บุกมาคว่ำ นิวคาสเซิ่ล

โรเตชั่นได้ผล กลุ่มที่ส่งผลงานฮ็อตได้เสร็จด้วยสกอร์ 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ เซนต์ เจมส์พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เม.ย.พร้อมด้วยขึ้นนำ แมนฯ ซิตี้ นั่งเก้าอี้ผู้นำฝูงแทนชั่วครั้งชั่วคราวได้ตามความคาดหวัง

ลิเวอร์พูล บรรลุเป้าหมายสำหรับในการบุกมาเก็บสามแต้มจาก เดอะ แม็กพายส์ ซึ่งกำชัยในลีกสี่เกมข้างหลังได้ด้วยประตูโทนจาก นาบี้ เกอิต้า ซึ่งทำให้พวกเขานำ เรือใบสีฟ้า สองแต้มก่อนที่จะแชมป์เก่าจะบุกไปเยี่ยม ลีดส์ ในคู่จบท้ายของวันเดียวกัน

โรเตชั่นได้ผล

“มันเป็นเกมที่ยากมากมาย พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ดี และก็แฟนบอลรอคอยการบรรลุผลมานานแล้ว การบุกมาตรงนี้โดยแปลงนักฟุตบอลห้ารายเกิดเรื่องที่ตรากตรำอย่างแท้จริง ด้วยเหตุนั้นฟอร์มของพวกเราก็เลยเด่นมากมาย ผมถูกใจมากมาย พวกเราคอนโทรลเกมได้อย่างเห็นได้ชัด”

“แผนเดียวของพวกเขาเป็นการวางบอลยาวไปในแนวทางที่ถูก ซุ้มม้านั่งของพวกเราก่อให้เกิดผลเสียในทางบวก โจ โกเมซ มีเกมที่ดี นาบี้ เกอิต้า ก็ด้วยเหมือนกัน รวมทั้ง เจมส์ มิลเนอร์ ด้วย ดีโอโก้ โชต้า ก็มีเกมที่ดี”

“เจมส์ มีหน้าที่ในเกมทุกสิ่งทุกอย่าง เขาทำให้กลุ่มมีกำลังวังชาซึ่งไม่ได้ง่าย นอกเหนือจากนั้นเขาเป็นนักฟุตบอลชั้นยอดเยี่ยม เขามีเกมที่สุดยอดเหมือนกับนักฟุตบอล ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยในวันนี้ แล้วก็มันเป็นความจำเป็น” https://www.badgeunion.com/

“คุณไม่สามารถที่จะคุ้มครองป้องกันพวกเขาได้อย่างเหมาะควรเนื่องจากมันมีแม้กระนั้นการโยนบอลยาว มันเกิดเรื่องยากที่จำเป็นต้องรู้สึกกับเกมอย่างนี้ แต่ว่าแน่ๆว่าไม่ใช่หนแรกที่มันเกิดขึ้น พวกเราก็เลยจะต้องถ่าง โฌแอล มาติป ไปทางขอบสนาม และก็ขยับ โจ โกเมซ เข้ามาภายใน พวกเรามี นาบี เกอิต้า ท้าในแดนหน้า”

“แฟนบอลของพวกเราเด่น รวมทั้งแจ่มกระจ่างว่า นิวคาสเซิ่ล มีคนรักที่ลุ่มหลงกลุ่มด้วยเหมือนกัน การบุกมาชนะตรงนี้ก็เลยเป็นสิ่งที่พิเศษ”

ต่อการขึ้นนำเป็นผู้นำฝูงแทนที่ แมนฯ ซิตี้ เป็นการชั่วคราว ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมันเอ่ยว่า “มันดีเลิศ ผมมิได้นึกถึง แมนฯ ซิตี้ เลยตราบจนกระทั่งตอนนี้ ในขณะนี้ผมนึกถึงแม้กระนั้น บียาร์เรอัล ในทันทีทันใด”

คล็อปป์ เสริมถึงการต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ว่า “ผมกระปรี้กระเปร่า สำหรับผมมันเป็น อาทิตย์ที่สุดยอด ที่ผมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ สมาคมที่นี้อัศจรรย์ มากมายแล้วก็เต็มไปด้วยผู้คนที่เหลือเชื่อ ผมอยากอยู่กับสมาพันธ์ที่ผมรัก”

โรเตชั่นได้ผล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง เปิดใจการต่อสัญญา ใหม่ของตนเอง ไม่ใช่แรงกระตุ้น ที่จะทำให้นักฟุตบอลคีย์แมน เลือกขยายข้อตกลงใหม่ โดยกำหนดเรื่อง กลุ่มนี้ขึ้นกับ การตัดสินใจ ของแต่ละคน แม้กระนั้นถ้าเกิดพวกเขาคิดว่า นี้เป็นสัญญาณ ในด้านบวก และก็เอาอย่าง ก็นับว่าเป็นอะไร ที่สุดยอดที่สุด ข่าวมวย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมันของ หงส์แดง เปิดเผยการต่อสัญญา ใหม่ของตนเอง ไม่ใช่สาเหตุที่จะทำให้ นักฟุตบอลผู้คน จำนวนมากดังเช่น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ สองแนวรุกตัวเก่ง จะเดินตามรอยฝากอนาคตไว้ในถิ่นแอนฟิลด์

นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ตกลงใจสลัดน้ำหมึก ขยายข้อตกลง ออกไปอีก 2 ปีทำให้จากเดิม ที่จะหมดปี 2024 เพิ่มเป็นปี 2026 โดยจากกรณีนี้ ทำให้มีคนจำนวน ไม่น้อยเดาว่า บรรดาคีย์แมนอย่าง ซาลาห์, มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แล้วก็ นาบี เกอิต้า จะเลือกต่อสัญญา ใหม่เพื่ออยู่ ดำเนินงานร่วมกับ คล็อปป์ ถัดไป

อย่างไรก็แล้วแต่ คล็อปป์ การันตีว่าตน ไม่สามารถที่ จะชักพานักฟุตบอล พวกนั้นได้เพราะ แต่ละคนย่อมมีความต้องการที่ ไม่เหมือนกัน แล้วก็การตัดสินใจ ขึ้นกับพวกเขาเอง “มีปริศนาเยอะแยะ สำหรับสมาชิก ของผม นั่นเป็นสิ่งที่มี ความหมายสำหรับพวกเขา แต่ว่าผมมีความ เกี่ยวเนื่องที่ บรรเจิดกับ พวกเขาทุกคน” ชัยชนะดาร์บี้แมตช์

“หลักสำคัญในชีวิต ของผมมีหลายชนิด ที่สำคัญให้จำเป็น ต้องคิดไม่ใช่ แค่เรื่องผู้ใด กันเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นการที่ จะต้องทราบดี ว่าคนไหนกัน แน่เป็นกุนซือ รวมทั้งสตาฟฟ์ ผู้ฝึกสอนมีความหมายมากมายๆ ไม่มีอะไรที่ร้อยเปอร์เซนต์ ในหัวข้อนี้ แต่ว่าหากการเซ็นสัญญา คราวนี้เกิดเรื่องบวกสำหรับนักฟุตบอล มันก็นับว่าเป็น อะไรที่ดียอด”

“อย่างไรก็ดี ผมไม่คิดว่า นี่จะเป็นสิ่ง ที่พิจารณาใน การตกลงใจใดๆ ก็ตามที่พวกเขา ต้องการจะทำ มันเป็นชีวิตส่วนตัวของ พวกเขาแต่ว่า พวกเราต้องการ รับรองว่าทุกๆคน ปรารถนาอยู่ตรงนี้ และก็ทราบถึง สิ่งที่พวกเขามุ่งหวัง” คล็อปป์ กำหนด