เชลซีเบนเข็ม หลังวืด กุนเด ไปหมาดๆรวมทั้งโดน เลสเตอร์ สิตี้ ปัดดีลหลายพันล้านในการคว้า โฟฟานา ไปหมาดๆบอร์ดสิงห์บูล เริ่มเลือดขึ้นหน้าหวังเฉือน 2 ในคราวเดียว

เชลซีเบนเข็ม เดลี่ เมล สื่อกีฬาโด่งดังของอังกฤษ แถลงการณ์ว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี กำลังผุดแนวทางใหม่ภายหลังที่ชมรมเพิ่งจะวืดตัว จูลล์ กุนเด ปราการหลังจากเซบีญา กลุ่มดังในประเทศสเปน ที่ย้ายไป บาร์เซโลนา กลุ่มร่วมลีกแทน เมื่อช่วงปลายก.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา

เชลซีเบนเข็ม

ยิ่งไปกว่านั้น มีแถลงการณ์ว่า เชลซี เพิ่งถูก เลสเตอร์ สิตี้ ไม่ยอมรับดีล 85 ล้านปอนด์ หรือประมาณ3.7 พันล้านบาทสำหรับในการคว้าตัว เวสลีย์ โฟฟานา เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งของสมาพันธ์

ซึ่งมีข้อมูล เผยออกมาว่า แม้ว่าจะได้ คาลิดู คูลิบาลี จาก นาโปลี มาหมาดๆแต่ว่าสมาคม ก็ยังปรารถนา เซ็นเตอร์แบ็กเพิ่มเติมอีก 1 คน เพื่อไว้เป็นอย่างยิ่งสำคัญล่าแชมป์ ในฤดูกาลนี้ ข่าวบอลล่าสุด

โดยมีรายงานว่า โธมัส ทูเคิล พอใจในตัวของ เดนเซล ดัมฟรีส์ แล้วก็ มิลาน สคริเนียร์ 2 แบ็กตัวหลักของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมงานด้วยในฤดูกาลนี้ รวมทั้งหวังจะปิดดีลรายใดรายหนึ่ง หรือถ้าเกิดเป็นได้ก็จะคว้าทั้งยัง 2 คนมาร่วมทัพเสียเลย ซึ่ง อินเตอร์ มิลาน รวมทั้ง เชลซี ค้าขายด้วยกันมาพักใหญ่แล้ว เริ่มจากแนวทางการขาย โรเมลู ลูกาฉัน ไปเชลซีเมื่อปีก่อน และก็เชลซี ก็ปล่อย ลูกากู กลับมาอยู่กับอินเตอร์ มิลาน ด้วยข้อตกลงยืมใน 2 ฤดูกาลหลังจากนี้เป็นต้นไป

“สกาย สปอร์ตส” ยืนยันว่า “สิงห์สำอาง” เชลซี กำลังเดินหน้าแนวทางคว้าตัว เวสลีย์ โฟฟานา ปราการหลังกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส ชุดอายุต่ำลงยิ่งกว่า 21 ปี ถึงแม้ถูกเลสเตอร์ สิตี ตั้งค่าตัวไว้ถึง 85 ล้านปอนด์ ด้วยเหตุว่ายังมีข้อตกลงยาวถึงปี 2027

รายงานระบุว่า เชลซี กำลังพูดจาซื้อ ด้วยการรวมนักเตะ ของตนบวกเข้าไปในข้อเสนอแนะซื้อตัว ถึงแม้มิได้กำหนดว่าเป็นผู้ใดกันแน่ แต่ว่าเชลซีพร้อมปลดปล่อยนักฟุตบอลหลายท่าน รวมทั้ง ตำหนิโม แวร์เนอร์, ฮาคิม สิเยค และก็ ลีวาย โคลวิลล์

ซัมเมอร์นี้ เชลซีเสียแนวรับอย่าง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ รวมทั้ง อันเดรียส คริสเตนเซน เพิ่งจะได้แนวรับใหม่ชดเชยเพียงแค่ ค้างลิดู คูลิบาลี จากท้องนาโปลี แม้กระนั้นพลาดเป้าหมายทั้งยัง นาธาน อาเก, ยกส์ กุนเด รวมทั้งมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์

เชลซีเบนเข็ม

โดย เชลซี อยากเสริมแกร่งในตำแหน่งแผงหลังเหตุเพราะพวกเขาเสีย 2 ลำแข้งหลักอย่าง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แล้วก็อันเดรส คริสเตียนเซน ไปให้กับ เรอัล มาดริด แล้วก็บาร์เซโลนา เป็นลำดับ เอาแล้วไง

ที่ผ่านมา “สิงโตน้ำเงินคราม” กลายเป็นข่าวสารกับ ฌูลส์ กุนเด เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เซบียา แต่ว่าในที่สุดเปลี่ยนเป็น บาร์เซโลนา ที่คว้าตัวไปร่วมกลุ่ม

จนกระทั่งปัจจุบัน “ดิ แอธเลติก” เผยออกมาว่า เชลซี กำลังเปิดโต๊ะพูดจาสำหรับเพื่อการดึงผู้เล่นแนวรับ 2 รายมาร่วมทีมในตลาดรอบนี้ มันก็คือ เวสลีย์ โฟฟานา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เลสเตอร์ สิตี้ และก็เดนเซล ดุมฟรีส์ ฟูลแบ๊ก อินเตอร์ มิลาน https://www.judodairago.com/

โดยรายงานกล่าวว่า เลสเตอร์ ตั้งค่าตัวของ โฟฟานา ไว้ที่ 80-85 ล้านปอนด์ (ราว 3.53-3.76 พันล้านบาท) แต่ว่า เชลซี จะยื่นข้อเสนอในจำนวนเงินต่ำกว่านั้น ในขณะที่ในรายของ ดุมฟรีส์ นั้น อินเตอร์ ส่อจำเป็นต้องขายเพื่อระดมเงินลงทุนมาใช้ในชมรมถัดไป